Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Nên mua xe tải 3,5 tấn Hyundai của hãng lắp ráp nào ???

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng xe cùng cung cấp loại xe tải 3.5 tấn Hyundai do đó khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau, tuy nhiên mỗi hãng xe sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt, và một chiếc xe phù hợp phải là một chiếc xe đáp ứng đầu đủ các yêu cầu cả về mẫu mã, chất lượng, đến giá cả. Nhu cầu của khách hàng là khác nhau, có người quan tâm đến mẫu mã, chất lượng, có người thì chỉ quan tâm đến giá cả, do đó một chiếc xe bền, đẹp, giá cả phải chăng là mơ ước của nhiều khách hàng. Vậy xe tải Hyundai 3.5 tấn của hãng nào đáp ứng được yêu cầu trên và tại sao..??
Với sự có mặt của các hãng xe Đồng Vàng, Đô Thành,Trường Hải và một số hãng khác thị trườngxe tải 3.5 tấn  Miền Bắc hiện nay khá sôi động và có sự cạnh tranh tương đối lớn. Trên phương diện là đại lý phân phân phối cấp I của nhà máy Hyundai Đồng Vàng, chúng tôi xin đưa ra một số đặc điểm nổi bật nhất của xe tải Đồng Vàng so với các hãng xe khác như sau:

Thứ nhất: Hình Thức Lắp Ráp:
Công nghệ lắp ráp tự động theo định vị trên dây truyền đồng bộ và duy nhất của nhà máy Hyundai Hàn Quốc chuyển giao cho nhà máy xe tải hyundai Đồng Vàng trực thuộc TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP Ô TÔ VIỆT NAM dành riêng cho xe Hyundai HD72 Hyundai HD65 VN và được cấp phép bởi cục đăng kiểm  (1 năm 1 lần).
Nhà Máy Hyundai Đồng Vàng
Thứ hai: chassis
  • Nhập khẩu nguyên khối từ  nhà máy Hyundai Hàn Quốc.
  • Đảm bảo cho bộ phận xương sống của xe đạt được chất lượng cao nhất khi vận hành tải trọng lớn với cung đường xấu nhiều đèo như ở Việt Nam tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe.

 
Thứ ba: hệ thống phanh khí xả
  • Phanh cổ xả có nguyên bản Hàn Quốc dành cho xe tải( hỗ trợ rất tốt cho lực phanh trong tình trạng quá tải và đường nhiều đèo dốc ở Việt Nam).

Thứ tư: cabin
Đối với xe Đồng Vàng, cabin được nhập trực tiếp từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc, và được sơn tĩnh điện. Trên mỗi cabin đều có mã số đóng trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc bắt đầu bằng chữ HM (Hyundai Motor) – Mã quản lý cabin.
Bên cạnh đó xe Hyundai Đồng Vàng  được sơn tĩnh điện  với công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế khác biệt so với một số hãng xe ở Việt Nam sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tuy nhiên hầu như các công nghệ này đều là công nghệ lạc hậu với bể nhúng không đạt tiêu chuẩn do đó các sản phẩm tạo ra không đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.
Như vậy có thể thấy rằng chỉ với  một số điểm khác biêt nhưng đã tạo nên một thương hiệu xe Đồng Vàng chất lượng đáp ứng được những yêu cầu ngay cả những khách hàng khó tính trên thị trường xe tải Miền Bắc hiện nay. Còn về giá của sản phẩm, khách hàng có thể tin tưởng rằng giá của xe tải Hyundai Đồng Vàng luôn được thống nhất giữa các đại lý đảm bảo đem lại mức giá tối ưu nhất cho mọi khách hàng.
                                 

2 nhận xét: